Pages

BidVertiser

yt

Nha Trang thành phố biển

Là một trong số những vịnh biển đẹp nhất thế giới (vịnh Nha Trang là thành viên của Câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất thế giới từ tháng 6/2003). Vịnh Nha Trang hội tụ khá đầy đủ các yếu tố núi non, sông biển, đầm phá, hải đảo, đồng ruộng, xóm làng … tạo nên một giá trị phong phú và đặc sắc. Làm cho những mùa hè trên biển không bao giờ là nhàm chán và cũ kỹ.


   
Bãi tắm luôn ngập tràn ánh nắng Bờ biển Nha Trang bên đường Trần Phú, nhìn về hướng bắc Vịnh Nha Trang nhìn từ Lầu Bảo Đại trên núi Cảnh Long ở phía nam thành phố với bãi cát trắng trải dài, uốn cong tạo nên một dáng vóc thành phố ôm lấy biển xanh.

 
Không chỉ đẹp về mặt cảnh sắc tự nhiên, biển Nha Trang còn hấp dẫn du khách bởi khí hậu nơi đây ấm áp quanh năm, tràn ngập ánh nắng. Vịnh Nha Trang có nhiều đảo che chắn phía ngoài nên nước lặng, sóng êm; bờ biển thành phố là bãi tắm - điểm du lịch biển lý tưởng đối với du khách.
du-lich-nha-trang-tet.jpg (407×305)
 Vịnh Nha Trang là hình mẫu tự nhiên hiếm có của các hệ thống vịnh, vũng trên thế giới với sự đa dạng sinh học, có hầu hết các hệ sinh thái điển hình của vùng biển nhiệt đới. . Nhưng có thể bạn đã quá quen với việc ngắm biển ở cự ly gần hoặc tầm thấp. 
Hãy thử chiêm ngưỡng sự mênh mông của biển ở một nơi thật cao, để trải nghiệm phong cách thưởng lãm mới mẻ, và cảm nhận hết được sự phóng khoáng vô tận của thiên nhiên. Để ngắm Nha Trang ở các độ cao khác nhau không cần phải lên máy bay, khinh khí cầu.
Tính đến thời điểm hiện tại, Best Western Premier Havana Nha Trang là tòa nhà cao nhất Nha Trang, với 41 tầng, tọa lạc tại trung tâm đường Trần Phú. Từ nơi cao nhất thành phố này bạn có thể quan sát các thắng cảnh nổi tiếng trên vịnh Nha Trang như Hòn Mun, Hòn Một, Hòn Tằm, Đảo Ngọc… và vẻ xinh đẹp khác lạ của thành phố Nha Trang.
2.jpg (648×405) 
Ngắm cảnh vịnh khoáng đạt lúc bình minh từ hồ bơi Havana 
 Một cảnh đẹp khác của Nha trang mà bạn không thể nào bỏ qua đó là Đầm Nha Phu nằm ở phía Bắc cách trung tâm TP. Nha Trang khoảng 12 km, với diện tích gần 1.500ha mặt biển quanh năm xanh ngắt, nổi lên với nhiều hòn đảo lớn, nhỏ, tạo nên phong cảnh lộng lẫy và hùng vĩ. Được che chắn bởi hai dãy núi Cô Tiên và Bán đảo Hòn Hèo. 
hzi1311836928.jpg (420×315)
hnh 3.jpg (800×531) Với ưu thế về tự nhiên và cảnh quan, các sản phẩm du lịch đặc trưng biển đảo trên các khu du lịch ở đầm Nha Phu rất phù hợp dịch vụ sinh hoạt teem building - một dịch vụ kết hợp du lịch với huấn luyện các hoạt động tập thể thông qua cuộc chơi trên bãi biển. Loại hình du lịch này hiện đang được du khách thích thú lựa chọn thông qua các công ty du lịch, lữ hành.

No comments:

Post a Comment